Dịch vụ sửa chữa điện nước giá rẻ quận 12 và quận Gò Vấp

Posted by Bình Vũ on 00:55 with No comments

Địa chỉ sửa chữa điện nước tại quận 12 HCM



Vậy bạn nên nhờ ai? Hãy liên hệ cho chúng tôi Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chuyên nghiệp Quận 12


Quạt gia đình là thiết bị làm hạ nhiệt phổ biến nhất tại hết thảy ngôi nhà ở Việt Nam. Tuy nhiên, một lượng lớn người tiêu dùng vẫn mắc sai lầm lúc sử dụng quạt.

Mở thiết bị, mở cửa: Không hẳn khi nào cũng tốt

TS Nguyễn Phan Kiên, Viện Điện tử Y sinh, trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho hay, quạt gia đình có chức năng là tạo gió, lưu chuyển gió, từ đó gián tiếp làm mát. Vì thế, lúc vận hành thiết bị thì nên bật cửa để gió tự nhiên đẩy vào căn phòng phối hợp cùng khí của quạt tạo ra sự lưu thông gió. Nhưng mà, trong các ngày nắng nóng không nên cứ bật thiết bị là phải mở cửa.

Dịch vụ sửa ống nước dân dụng.


Vào tầm từ 12h - 5h chiều là lúc nhiệt độ ngoài trời tăng lên khá lớn, do đó, nếu như mở cửa khi đó thì hơi nóng từ bên ngoài sẽ tràn vào trong căn phòng. Vì vậy, tốt nhất trong khoảng thời gian đấy cần dùng rèm, lưới để ngăn khí nóng cho ngôi nhà, giảm bớt sức nóng tràn vào nhà thì máy mới phát huy tác dụng. Nếu như không có đồ hỗ trợ che thì phải đóng cửa. Cuối giờ chiều, khi nắng nhẹ đi, hơi nóng cũng bớt dần thì hãy mở cửa để khí tươi tràn vào gia đình, làm cho sự lưu truyền gió lúc sử dụng quạt.

Quạt xối vô người, dễ gặp sự cố về sức khỏe

Khá nhiều người tiêu dùng có nếp đặt thiết bị áp người, cho luồng trực tiến gió thiết bị vô người, vậy mà không xoay hướng ở thời gian lâu. Việc đó tưởng là giúp quí vị đón nhận luồng gió mát nhiều hơn, nhưng thực sự lại rất không tốt cho sức khỏe. Ở nơi da bị máy quạt luồng vô, mồ hôi khô hơi mau sẽ khiến nhiệt độ ngoài da tụt xuống nhanh, còn nơi da không có khí thổi, mồ hôi khô hơi chậm, nhiệt độ của da khá cao hẳn. Sự chênh lệch đó làm cho vòng tuần hoàn máu cũng như bài tiết mồ hôi bị mất cân bằng, có thể gây ra tình trạng thể trạng bứt rứt không thoải mái, tê đầu, thậm chí choáng váng.

Những chuyên gia khuyến cáo, khi nằm quạt, hay nhất hãy nằm theo chiều thổi của thiết bị, thổi ra cửa. Phòng nhiều cửa thì chỉ nên hoạt động quạt số bé cho gió di chuyển nhẹ, hay nhất là sử dụng máy quạt xoay chiều.

Một sai lầm nữa mà TS Nguyễn Phan Kiên cảnh báo đến người tiêu dùng máy quạt là thói quen khi đi từ phía ngoài trời nóng bước vào phòng, hay sau khi chơi thể dục, mồ hôi vã như tắm mà đi lại bật máy quạt luồng trực tiếp vô cơ thể với mong muốn cảm giác mát mau chóng. Việc này khá hiểm nguy do lúc hoạt động mạnh khiến mồ hôi thải ra nhiều, không ráo kịp rất dễ khiến cho các bạn dễ bị cảm lạnh.

Theo TS Nguyễn Phan Kiên, lúc người nhiều mồ hôi không phải bật quạt liền mà hãy dùng khăn sạch lau khô mồ hôi, sau đó rồi mở thiết bị cũng như đặt khoảng xa để làm hạ nhiệt từ từ chứ không nhất thiết luồng trực tiếp gió mát vô cơ thể.

Đặt không đúng chổ, giảm tác dụng làm mát

Một lưu ý nữa là người dùng là không được đặt quạt tại chổ gần hướng gió khi thời tiết đang nhiệt độ nóng. Vì lúc đó quạt sẽ luồng theo hơi nóng từ bên ngoài đem vô nhà, làm cho không khí trong căn phòng càng nóng thêm. Trong khí hậu nhiệt độ như thế, tốt nhất cần để một thau nước (thả vào đó khay đá thì càng hay) ở trước máy quạt để tràn hơi mát ra không gian trong nhà.

Đối với máy quạt gắn tường, nơi gắn không nên cao quá vì sẽ làm giảm hiệu quả làm mát, cũng không gắn quá thấp khiến giảm phạm vi ảnh hưởng của thiết bị. Ngoài giã, dùng chức năng quay đảo hướng cho khi làm mát đều hết nhà hơn là cùng bật nhiều máy quạt một lúc, vừa hao phí điện năng, lại quá nhiều hướng khí dịch chuyển tại căn phòng sẽ không kết quả tốt.


Thợ sửa điện nước giá rẻ và uy tín tại HCM


Do công suất dùng nhiều ở mùa hè vì vậy người tiêu dùng phải thường xuyên vệ sinh cánh máy quạt, lồng quạt, ổ trục, cơ cấu đổi gió cũng như tra dầu cho máy quạt vận hành tốt. Một cây máy quạt bám két bụi dơ sẽ không thể mang đến hơi gió mát sạch cho gia đình các bạn.

ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ
Điện thoại: 0938.950.795
Email: diennuochongvu@gmail.com