Dịch vụ sửa chữa điện nước, diện dân dụng uy tín tại quận 12

Posted by Bình Vũ on 06:37 with No comments
Dịch vụ đơn vị sửa chữa điện nước quận 12 chuyên nghiệp tại nhà cần là có ngay

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín quận 12 người thợ sửa chữa điện nước chuyên nghiệp, dịch vụ của chúng tôi có thiết bị sửa chữa chuyên dụng mới nhất, kiến thức chuyên sâu về điện nước và quan trọng hơn hết là kinh nghiệm đã được đúc kết từ nhiều công trình lớn trong nhiều năm qua như: bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, bến cảng, trường học….

Các  sự cố hệ thống điện nước mà gia đình bạn hay gặp như: cháy dây dẫn điện, hỏng aptomat, nhảy aptomat, hỏng ổ cắm, hỏng bóng đèn, hư hỏng các thiết bị vệ sinh, bể ống nước, tắc đường ống... Là những vấn đề phức tạp và nhức đầu nhưng là những sự cố nằm trong tầm tay của dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín quận 12, chuyên : sửa điện tại quận 12 nhanh chóng và tiên lợi giá cả hợp lý.

 

Chỉ dẫn làm sạch bồn cầu sạch bóng, hết vi khuẩn:

Trong tất cả các vật dụng trong toalet, bồn cầu thường là nơi sinh sống nhiều vi khuẩn và khe ố vàng nhất. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp các bà nội trợ tẩy rửa bồn cầu nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các vật dụng vệ sinh trong nhà tắm hiện nay, bao gồm cả bàn cầu, chính yếu đều là sứ trắng được tráng bằng những lớp men cao cấp mang tới vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ. Những lớp men này nếu không được vệ sinh thường xuyên thì rất dễ bị ố vàng, bẩn. Nếu chùi bàn cầu sai phương pháp không những không làm hết vệt ố, diệt khuẩn mà còn khiến lớp men sứ bị hỏng, làm không còn giá trị thẩm mỹ của các thiết kế bồn cầu.

Vì vậy, các bà nội trợ nên tham khảo những cách tẩy sạch bồn cầu dưới đây để có khả năng giữ được bồn cầu luôn trắng sáng, sạch vi khuẩn mà không cần trả phí thuê dịch vụ lau chuyên nghiệp.

Các chị em phụ nữ thường xuyên đau đầu trong khi tìm cách thức tẩy sạch bàn cầu bị ố vàng.

Phương pháp tẩy sạch bồn cầu bằng hóa chất:

- Các chị em phụ nữ có khả năng dùng các kiểu nước làm sạch bàn cầu như Javen, Duck, Vim,… để tẩy sạch bồn cầu bởi nó có tác dụng ngay lập tức và sạch bóng.

- Tuy nhiên khi dùng, các quý bà nên đeo găng tay để tránhngăngiảmphòngđề phòngngăn ngừa tiếp xúc trực tiếp với hóa chất gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Mặt khác cũng nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi xài, vì nếu lạm dụng quá nhiều chất tẩy rửa sẽ khiến cho lớp men của bàn cầu dễ dàng bị bong ra, làm nhà tắm không còn được sạch sẽ như mới.

- Chỉ dẫn tẩy sạch bàn cầu khoa học nhất: Xịt nước tẩy bàn cầu vào phía trong thành bồn cầu. Đậy nắp bàn cầu 10 phút cho nước tẩy tác động đến vệt bẩn và diệt sạch vi khuẩn. Sau đó, xài bàn chải chà nhẹ và dội nước.

Phương pháp tẩy rửa bồn cầu bằng nước tẩy Vim, Javen thường được nhiều gia đình áp dụng.

Cách thức lau chùi bàn cầu không sử dụng hóa chất vệ sinh:

Chỉ dẫn tẩy sạch bồn cầu bằng hóa chất, chất tẩy sạch hay không được khuyến khích bởi đã là hóa chất thì ít nhiều cũng gây hại tới người dùng. Hơn nữa, sử dụng cách tẩy sạch bàn cầu nhiều lần bằng hóa chất sẽ gây ăn mòn sứ và dẫn tới màu men bị đổi. Vì thế, các quý bà có thể thử một vài hướng dẫn lau chùi bàn cầu không sử dụng hóa chất sau:

- Phương pháp tẩy sạch bồn cầu bằng Coca Cola: Đổ một bình Coca Cola vào bồn cầu từ trên xuống theo hình xoáy ốc. Sau khi đã đổ Coca vào trong bồn cầu, nên ngâm ít nhất là 1 giờ đồng hồ hoặc có khả năng ngâm cả đêm để có được kết quả cao nhất. Sau  khi Coca đã ngấm, chỉ việc dùng bàn chải cọ và chà xung quanh rồi xả sạch lại bằng nước.

Các quý bà có thể thử các chỉ dẫn tẩy sạch bồn cầu bị ố vàng với chanh, coca hoặc dấm trắng.



- Cách vệ sinh bàn cầu bằng chanh tươi: Trộn nước cốt chanh với bột giặt sau đó đổ hỗn hợp trên vào các vít ố vàng. Để khoảng 20 phút và xài bàn chải chà mạnh, các vệt ố vàng sẽ nhanh chóng biến mất. Đây vốn là phương pháp tẩy rửa bàn cầu nói riêng và vệ sinh các chi tiết vệ sinh của người dân Nhật.

- Cách thức tẩy rửa bồn cầu bằn dấm trắng và bột soda làm bánh (bột nở): Đổ dấm trắng và một thìa canh bột nở vào bồn cầu, bồn tắm hay bồn rửa mặt có vít ố vàng. Ngâm trong khoảng 30 phút, sau đấy dùng bàn chải chà rửa bồn  cầu hoặc bồn rửa tay sạch bóng.

- Cách thức lau chùi bồn cầu bằng phèn và chanh: Hỗn hợp nước phèn và chanh cũng là cách thức hay giúp tẩy sạch bồn cầu tốt. Chỉ cần nhỏ dung dịch này vào miếng bọt biển thấm dung dịch vào sau đấy lau nhiều lần trên bề mặt có chứa vít bẩn sau đấy để khoảng 20-30 phút sẽ thấy sự thay đổi.


Các bà nội trợ nên duy trì việc chùi định kỳ cho bàn cầu gia đình ít nhất 1 lần mỗi tuần để bàn cầu được sạch khuẩn và sạch sẽ.

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa điện nước Hồng Vũ còn các dịch vụ khác như:  sua chua dien phu nhuan